Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

POSM GỖ

POSM GỖ
POSM là các vật phẩm được sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, triển lãm và thuyết trình. Không đắt đỏ như những chiến dịch quảng cáo trên truyền thông, POSM là một phương thức tiếp cận và thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả với chi phí hợp lý, có thể sử dụng lâu, nhiều lần và gọn nhẹ dễ dàng di chuyển.
Một trong những chất liệu tạo nên một POSM đẹp đó chính là gỗ. Gỗ là một vật liệu không thể thiếu để tạo nên đa phần nhiều loại posm hiện đại ngày nay. Có nhiều loại Gỗ được sử dụng để tạo nên một posm đẹp và tùy theo nhu cầu của khách hàng như MDF, HDF, MFC hay ván ép (plywood) và gỗ ghép thanh,… mang những đặc tính khác nhau. Tùy theo sản phẩm của khách hàng mà Chúng tôi sẽ lựa chọn và tư vấn loại gỗ phù hợp.
POSM làm từ gỗ thường được ưu tiên sử dụng trong ngành thực phẩm vì xuất phát từ thiên nhiên thân thiện với môi trường. Nhưng khi cần cho một sản phẩm sang trọng POSM Gỗ cũng hoàn toàn đáp ứng tốt. Với khả năng dễ dàng trong việc xử lý bề mặt và kết hợp tốt với các vật liệu khác tạo nên posm hoàn chỉnh về chất lượng, ngoại hình và yêu cầu trong sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét