Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Truyền Thông Key chuyên thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm với chi phí hợp lý và giải pháp nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất.


Key Communication chuyên:
- Thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm - event
- Thiết kế thi công backdrop, sân khấu, vách mặt dựng cho các cuộc hội thảo, hội nghị
- Thiết kế thi công bảng hiệu, hộp đèn, bảng quảng cáo ngoài trời lớn nhỏ
- Sản xuất booth activation
- Sản xuất quầy kệ cho chuỗi cửa hàng, siêu thị
- Thiết kế, in ấn logo, poster, brochure nhãn hàng
- Sản xuất tất tần tật POSM nhận diện thương hiệu


THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM
Tham gia hội chợ triển lãm là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Nhưng làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm thì thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo là rất quan trọng.


Vậy làm sao để có gian hàng hội chợ độc đáo?
- Thứ nhất: Ý tưởng thiết kế phải tạo ra sự khác biệt, tính độc đáo để tạo sự tò mò và hiếu kỳ của khác tham quan và quan trọng nhất là chi phí phù hợp với từng doanh nghiệp mà vẫn không làm mất thông điệp truyền tải.
- Thứ 2: Vật liệu thi công phải hài hòa, ví dụ như khung ốp xung quanh sẽ là sắt để tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn, những hình ảnh có thể die cut bằng formex, logo thương hiệu sẽ làm bằng mica màu bên trong có bóng đèn để nổi bật thương hiệu mình hơn...


Do đó, để gian hàng triển lãm đạt chất lượng cao đòi hỏi bộ phận thiết kế sáng tạo, kỹ thuật thi công chính xác, sử dụng nguồn nguyên vật liệu thích hợp với từng vị trí, đặc biệt nữa là khâu giám sát chất lượng thi công công trình của đơn vị đó phải đảm bảo.






Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn đơn vị có đủ năng lực trên để thi công công trình đạt hiệu quả cao mà vẫn tối ưu hóa chi phí.
Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế thi công gian hàng hội chợgian hàng triển lãm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước - Công ty Cổ Phần Thương Mại và Truyền Thông Key luôn đem đến giải pháp marketing được các doanh nghiệp đón nhận trong các: hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm Vietbuild, hội chợ triển lãm thương mại Expo, hội chợ triển lãm hàng Việt Nam chất lượng cao...




Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng ngoài mong đợi cho bạn!

Truy cập ngay http://keycom.vn để xem những mẫu gian hàng hội chợ do chúng tôi thi công
Liên hệ trực tiếp: 0906.822.216 gặp MR.Hiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 cho quý khách hàng.
Hoặc gửi email về minhhiep.tran@keycom.vn, chúng tôi sẽ trả ngay
Tp.Hồ Chí Minh:Văn Phòng: Lầu 3 tòa nhà GT, 404 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

Xưởng sản xuất: 464/27/10/6 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12
Hà Nội:Văn phòng: 23 Phố Giáp Nhất, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà NộiXưởng sản xuất: Thôn Tự Phát, Xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Rất hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét