Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bí quyết giúp gian hàng hội chợ 3x3 nổi bật trong triển lãm

BÍ QUYẾT GIÚP GIAN HÀNG HỘI CHỢ 3X3 NỔI BẬT TRONG TRIỂN LÃM

Có một điều dễ thấy là tất cả các gian hàng hội chợ tại Việt Nam sẽ được chia làm 2 loại là gian hàng hội chợ tự dụng và gian hàng tiêu chuẩn. Vậy với gian hàng 3x3 nhỏ bé mà vẫn đông khách tấp nập?
Đầu tiên ta sẽ tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 gian hàng này nhé!
Gian hàng tự dựng thông thường sẽ có kích thước to gấp 4 lần gian hàng tiêu chuẩn, do đó lợi thế là bạn có thể thiết kế độc đáo theo ý tưởng của mình. Tuy nhiên, gian hàng này thích hợp với doanh nghiệp lớn, có nhiều kinh phí khẳng định thương hiệu.
Gian hàng tiêu chuẩn thường được ngăn với diện tích 3x3m - 9m2. Phần vách cao 2.5m, một bàn thông tin có kích thước 1x0.5x0.75m, 02 ghế xếp, 1-2 bóng đèn huỳnh quang, 01 ổ cắm điện và phần bên trên là 3 thanh ngang có kích thước 0.4x3m dán bảng tên Công ty
Khó khăn là các gian hàng tiêu chuẩn này liền kề san sát đều nhau đến 90%. Vậy, làm sao để gian hàng hội chợ tiêu chuẩn của bạn mang đậm hình ảnh thương hiệu?
Bớt lo lắng bạn nhé! Key Communication sẽ đưa ra giải pháp. Chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế và thi công. Dưới đây là một số mẫu gian hàng hội chợ tiêu chuẩn mà chúng tôi thực hiện:








Truy cập ngay http://keycom.vn để xem những mẫu gian hàng hội chợ do chúng tôi thi công
Liên hệ trực tiếp: 0906.822.216 gặp MR.Hiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 cho quý khách hàng.
Hoặc gửi email về minhhiep.tran@keycom.vn, chúng tôi sẽ trả ngay
Tp.Hồ Chí Minh:
Văn Phòng: Lầu 3 tòa nhà GT, 404 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình
Xưởng sản xuất: 464/27/10/6 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12
Hà Nội:
Văn phòng: 23 Phố Giáp Nhất, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Tự Phát, Xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Rất hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét