Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thiết kế thi công gian hàng hội chợ

THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ

Gian hàng hội chợ là nơi hội tụ hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm của mình thì việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ ấn tượng, độc đáo là điều không thể thiếu. 
Nếu gian hàng triễn lãm của doanh nghiệp bạn khác biệt, đẹp mắt, ấn tượng thì đây sẽ là cách ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng một cách hiệu quả.


Những điểm cần lưu ý khi thi công gian hàng hội chợ
Gian hàng hội chợ thường được thiết kế 2-3 mặt trống để thuận tiện cho việc quan sát của khách tham quan từ nhiều phía vì nếu gian hàng có 4 mặt thì sẽ bị trống, gian hàng sẽ bị trơ, còn nếu gian hàng chỉ có 1 mặt sẽ thiếu thiện cảm và gây sự nhàm chán.
Bên cạnh việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ thì việc trưng bày, bố trí sản phẩm cũng là điều không thể bỏ qua. 




Công ty sản xuất thi công gian hàng hội chợ
Là một nhà nghiên cứu tâm lý khách hàng trong nhiều năm - Key Communication với đội ngũ thiết kế sáng tạo cùng nguồn nhân công nhiệt huyết lành nghề trong ngành quảng cáo, sản xuất gian hàng hội chợ. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách. 
Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp thiết kế thi công gian hàng hội chợ, chúng tôi sẽ tư vấn, lên ý tưởng, đi khảo sát thị trường và thiết kế miễn phí gian hàng cho bạn sau đó sẽ tiến hành sản xuất và thi công lắp đặt gian hàng hội chợ triển lãm.


Với Key Communication thì việc hài lòng khách hàng là niềm động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Liên hệ thi công gian hàng hội chợ triển lãm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
Tp.Hồ Chí Minh
Văn Phòng: Lầu 3 tòa nhà GT, 404 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình
Xưởng sản xuất: 464/27/10/6 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12
Hà Nội:
Văn phòng: 23 Phố Giáp Nhất, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Tự Phát, Xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
>>> Hotline tư vấn và báo giá: 0902.859.668 - 08.62.56.53.55

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét