Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Nơi sản xuất kệ trưng bày sản phẩm

NƠI SẢN XUẤT KỆ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM

Kệ trưng bày sản phẩm giúp bạn sắp xếp hàng hóa một cách có khoa học, đáp ứng nhu cầu lưu trữ của từng không gian lớn nhỏ riêng biệt. Ngoài ra còn mang đến một phong cách trưng bày riêng, kích thích nhu cầu mua sắm của các shopper.

Kệ trưng bày sản phẩm là gì?
Kệ trưng bày sản phẩm là kệ chứa đựng hàng hóa cao trên mặt đất. Kệ được cấu tạo bằng thép hoặc gỗ, các khung kệ được lắp ráp với nhau bằng ốc vít, bu lông nên dễ dàng di chuyển kệ trưng bày từ nơi này sang nơi khác một cách nhanh chóng.



Nơi sản xuất kệ trưng bày sản phẩm?
Đối với nhà phân phối bán lẻ thì việc trưng bày hàng hóa sao cho đẹp, bắt mắt, gọn gàng, tiết kiệm không gian là điều không thể thiếu. Và nhận ra được vai trò quan trọng ấy thì bạn đang tìm nơi sản xuất kệ trưng bày sản phẩm? Thiết kế thi công kệ trưng bày sản phẩm là một điều không hề khó nhưng không đơn giản là ai cũng hiểu rõ nhu cầu tâm lý khách hàng khi đi siêu thị như Key.
Là một nhà nghiên cứu và thấu hiểu tâm lý khách hàng, qua nhiều năm Key Communication đã khẳng định bản thân mình với các đối tác lớn như Coca Cola, Orion, Colgate, CGV…
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Truyền Thông Key chuyên sản xuất, cung cấp các loại kệ trưng bày, tủ trưng bày với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu khác nhau.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công kệ trưng bày sản phẩm, hãy liên hệ với Key qua số điện thoại 0902.859.668 hoặc truy cập website: http://keycom.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Key sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng và thiết kế mẫu sau đó thi công và lắp đặt.
Sẽ thật là an tâm khi giao phó cho Key.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét