Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Tại sao thiết kế brochure lại rất cần thiết

TẠI SAO THIẾT KẾ BROCHURE LẠI RẤT CẦN THIẾT
Brochure là một tài liệu bán hàng rất quan trọng, là yếu tố không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Thông qua những bản thiết kế brochure nhằm truyền tải hình ảnh, thông tin và mọi hoạt động doanh nghiệp đến khách hàng.

Vậy làm sao để thiết kế brochure đẹp và chuyên nghiệp?
Brochure là chìa khóa nhu cầu khách hàng "nếu một cuốn sách hay, khi độc giả đọc trang đầu tiên hấp dẫn thì họ sẽ muốn đọc những trang kế tiếp". Brochure cũng có giá trị như một cuốn sách hay, thậm chí khách hàng tiềm năng sẽ khai thác thêm thông tin từ doanh nghiệp bạn, do đó bạn nên "gợi mở" những ý tưởng có nội dung chính để thể hiện trong brochure.
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế brochure
Doanh nghiệp cần thiết kế brochure hoàn hảo về mặt nội dung lẫn hình thức để thu hút khách hàng. từ màu sắc, bố cục hình ảnh, chữ viết sáng tạo thể hiện được cảm xúc mà vẫn truyền tải đầy đủ nội dung.
Brochure sẽ giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng, đáp ứng mọi quan tâm và làm cho khách hàng luôn tin tưởng với những lợi ích mà bạn đem lại cho họ. 
Brochure chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế brochure
1. Xác định mục đích của việc thiết kế brochure: Mục đích bạn thiết kế brochure để làm gì? Nó có tác dụng hỗ trợ hoặc đóng vai trò như 1 nhân viên bán hàng? Nên kết hợp brochure với phương tiện marketing nào để đạt hiệu quả cao? 
2. Đối tượng và mục tiêu hướng đến: Đối tượng khách hàng bạn hướng đến là nam hay nữ, trẻ em hay người lớn? Họ có sở thích gì?...
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Bạn nên tìm hiểu về các hành động mà đối thủ đang thực hiện, các cuốn brochure của họ có gì đặc biệt, có gì vượt trội hay thiếu sót. Để từ đó bạn lên kế hoạch tính toán chi phí đầu tư cho cuốn brochure là bao nhiêu, chất liệu giấy như thế nào, thuê công ty thiết kế brochure nào?
4. Nội dung và thiết kế song hành nhau: Đừng lạm dụng quá nhiều thuật ngữ liên quan đến ngành nghề của bạn sẽ làm khách hàng khó hiểu và mâu thuẩn về nội dung. Nội dung ngắn gọn, từ ngữ thông dụng dễ hiểu.
5. Màu sắc: Tùy theo đối tượng mục tiêu hướng đến mà bạn nên có từng gam màu sắc khác nhau để quyết định tính hài hòa và làm nổi bật brochure hoàn chỉnh. 
6. Lắng nghe chia sẻ của nhà thiết kế: Hãy ghi nhận ý kiến lâu năm và tính thẩm mỹ của các nhà thiết kế và viết nội dung brochure không bị mắc tính chủ quan.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét