Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Quảng cáo hiệu quả hơn nhờ wobbler

QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ HƠN NHỜ WOBBLER

Trong các yếu tố cấu thành nên hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp thì in wobbler được nhiều nhà quản lý kinh doanh đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu của các Công ty.
Wobbler được sử dụng để phục vụ cho mục đích quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay giới thiệu sản phẩm mới tung ra thị trường. Wobbler được đặt tại các quầy kệ trong trung tâm siêu thị.
Wobbler sản xuất đa dạng từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy cao cấp hay nhựa PVC, tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính của khách hàng mà Key Communication thiết kế và in ấn phù hợp.
Wobbler gồm 2 loại chính:
- Wobbler để bàn: đế mica, đế nhựa, đế gỗ và đế sắt
- Wobbler kẹp lò xo: kẹp lò xo 2 đầu, kẹp lò xo bọc nhựa, kẹp lò xo inox
Sản xuất wobbler thường được thiết kế và gia công in ấn với chi phí tương đối cao so với các sản phẩm khác bởi đây là loại in ấn chất lượng cao về hình ảnh và nội dung nên nếu doanh nghiệp bạn muốn tung ra thị trường sản phẩm mới hay giới thiệu chương trình khuyến mãi thì đây là chiến lược marketing hiệu quả nhất.
Là nhà thấu hiểu tâm lý khách hàng cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế POSM, in gia công sản phẩm wobbler chuyên nghiệp với sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại và công nghệ cao để cho ra đời những sản phẩm POSM độc đáo, đa dạng với những thiết kế, màu sắc phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty Cổ Phần Thương Mại và Truyền Thông Key để hiểu rõ hơn những quy trình thiết kế, sản xuất in ấn của chúng tôi. Key dám chắc rằng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi chọn Key làm bạn đồng hành cho việc truyền thông, quảng cáo đâu.

>>> Địa chỉ: 464/21/10/6 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Thuận Hưng, Q.12
>>> ĐT: 0902.859.668
>>> Website: keycom.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét